รูปแบบการประชาสัมพันธ์ที่ Motionlight รับผลิตนะครับ
1. ภาพนิ่ง
2. บทความ
3. ภาพนิ่ง+บทความ
4. วิดีโอแนะนำบริษัทหรือผลิตภัณฑ์
5. วิดีโอที่นำเสนอเนื้อหาแบบต่อเนื่องในรูปแบบรายการ
ทั้งหมดนี้ผมมองว่า "ความต่อเนื่อง" เป็นสิ่งที่สำคัญ
แน่นอนว่าประเด็นในการนำเสนอต้องมาก่อน เนื้อหาต้องเหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย
แต่การสร้างการจดจำต้องใช้เวลา และความต่อเนื่อง
เหมือนที่เราได้รับชมโฆษณาต่างๆ มาตลอดชีวิต จนมีภาพจำของตราสินค้าต่างๆ ชัดเจน
ในยุคนี้เรามีช่องทางที่ประหยัดค่าใช้จ่าย และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ตรงจุด
จึงเป็นโอกาสที่จะทำการโฆษณาประชาสัมพันธ์ธุรกิจหรือผลิตภัณฑ์ได้แม่นยำกว่าในอดีต
Motionlight สามารถตอบความต้องการในการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายของธุรกิจแต่ละประเภทได้เป็นอย่างดี
เริ่มตั้งแต่ทำความเข้าใจในธุรกิจของท่าน เพื่อหาหัวใจในการนำเสนอ สร้างให้เกิดรูปแบบที่ได้ผลสำเร็จสูงสุด
เราสามารถค้นพบวิธีการประชาสัมพันธ์รูปแบบใหม่ที่ได้ผลสอดคล้องกับธุรกิจนั้นๆ มากที่สุด
ถ้าเราได้ทำงานร่วมกัน ร่วมกันคิด ร่วมกันทำ
นี่เป็นสิ่งที่ผมได้เรียนรู้จากการทำงานในช่วงหลายปีหลังนี้...หวังว่าจะได้มีโอกาสร่วมงานกับลูกค้าทุกท่านนะครับ ^_^
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น